Công ty Đức Đạt

Những lý do bạn nên chọn máy bơm định lượng Milton Roy tại Đức Đạt

Trong các ngành công nghiệp nặng và công nghiệp hóa chất hiện nay mỗi ngày đều làm việc với công suất lớn cùng các chất lỏng độc hại nên cần có những biện pháp xử lý hợp lý và hiệu quả. Một trong những cách tốt nhất chính là sử dụng máy bơm định lượng milton roy với công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Đặc điểm máy bơm định lượng milton roy

Bơm định lượng milton roy là dòng bơm hóa chất hàng đầu có nguồn gốc từ Mỹ, nổi tiếng có độ bền, áp suất làm việc cao, đo lưu lượng bơm chính xác và có khả năng bơm nhiều loại hóa chất lỏng đậm đặc khác nhau trong mọi môi trường. Dù là axit, dầu khí hay bất kỳ là hóa chất nào có tính ăn mòn, độc hại nó đều có thể dễ dàng xử lý.

Mỹ nổi tiếng là một nước phát triển nên bơm định lượng milton roy khi sản xuất được áp dụ dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nhì thế giới vì vậy mà độ bền cũng như tuổi thọ của nó rất cao, chịu được lưu lượng hóa chất lớn trong thời gian dài. Nó cũng rất dễ dàng thay thế màng bơm và bảo dưỡng trong thời gian ngắn mà giá phụ kiện màng bơm bán trên thị trường thực tế cũng khá rẻ, dễ mua để thay thế.

Milton roy có điểm hiện đại hơn các loại bơm định lượng khác là ở kết cấu truyền động mới và bánh lệch có nhiều ưu điểm vượt trội làm tăng hiệu quả hoạt động của loại máy bơm này luôn cao hơn so với các loại khác.

Loại máy bơm này thường được sử dụng trong một số ngành cụ thể như công nghệ thực phẩm, hóa thực phẩm, đồ uống, bơm các loại hóa chất công nghiệp.

Những lý do bạn nên chọn máy bơm định lượng Milton Roy tại Đức Đạt

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đức Đạt là nhà cung cấp các loại máy bơm chuyên nghiệp phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau ở cả Hà Nội và nhiều khu vực tỉnh thành lân cận khác. 

Các sản phẩm máy bơm định lượng milton roy tại Đức Đạt đều nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất tại Mỹ, có đầy đủ mã số thu, tem hàng chính hãng và không nhập qua bất kỳ khâu trung gian nào. Khi mua hàng, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra bill hàng chính hãng ngay tại cửa hàng cùng với nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành dài hạn.

Vì nhập khẩu trực tiếp nên giá thành của milton roy tại Đức Đạt rất phải chăng và có sự cạnh tranh với thị trường bên ngoài. Trên trang web của công ty cũng có công khai giá của từng sản phẩm rất chi tiết cùng với các thông số khác về máy để tiện lợi cho quá trình tham khảo của khách ở xa không thể trực tiếp tới cửa hàng tại Hà Nội. 

Milton Roy là một thương hiệu uy tín, chất lượng mà các cơ sở, nhà máy nên sở hữu, nó giúp ích rất nhiều trong quá trình xử lý các loại hóa chất có hại cho con người. Đức Đạt hi vọng có thể phục vụ và cung cấp cho quý khách hàng những chiếc máy bơm milton roy chất lượng mang thương hiệu hàng đầu của Mỹ an toàn, chắc chắn. 

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue